Pre IELTS là gì? Có cần phải học Pre IELTS hay không?

Pre IELTS là gì? Khi học Pre IELTS cần phải chuẩn bị những gì? Cùng giải đáp tất tần tật những thắc mắc về  Pre IELTS – khóa học cung cấp kiến thức IELTS cơ bản cho người mới bắt đầu trong bài viết dưới đây cùng IZONE ngay.

1. Pre IELTS là gì?

Như chúng ta đã biết, IELTS là có sức hút vô cùng to lớn với các bạn học sinh ngày nay bởi những cơ hội mà nó đem lại. Tuy nhiên, để có được tấm bằng IELTS không phải là một điều dễ dàng, đặc biệt đối với những bạn chưa từng biết đến hoặc mới bắt đầu học IELTS. khóa học pre-ielts

Trong IELTS sẽ chia ra nhiều cấp độ để phân loại trình độ các bạn, trong đó Pre-IELTS. Được hiểu một cách đơn giản, khóa học Pre-Ielts là bước tiền đề để cung cấp những kiến thức IELTS  cơ bản cho các bạn chưa từng ôn thi IELTS hay trình độ tiếng Anh chưa được tốt.

Pre-IELTS sẽ đem đến các kiến thức về từ vựng, ngữ pháp cơ bản bao quát ở cả 4 kỹ năng Speaking, Writing, Listening và Reading. Bên cạnh đó, bạn sẽ được tìm hiểu về các khái niệm về IELTS như IELTS là gì, có bao nhiêu dạng bài thi Ielts, cấu trúc bài thi IELTS như thế nào?

2. Đối tượng nào nên học Pre IELTS?

Khóa học Pre-IELTS  sẽ thích hợp với những bạn đang ở những trình độ sau đây:

  • Những bạn có nền tảng cơ bản về tiếng Anh chưa vững mong muốn củng cố để nâng cao về vốn tiếng Anh của mình
  • Ngữ pháp ở mức khá, từ vựng hạn chế, 4 kỹ năng nghe, đọc, nói chưa đủ tốt
  • Chỉ mới biết về IELTS  và mong muốn học để phát triển khả năng Anh Ngữ
  • Khả năng tiếng Anh còn chưa tốt và muốn nâng cao thêm trình độ

3. Tham gia khóa học Pre IELTS hay tự học ở nhà cái nào tốt hơn?

Nếu bạn còn đang phân vân, lo lắng chưa biết nên tham gia Pre-IELTS ở trung tâm hay chọn cách tự học tại nhà, cùng IZONE so sánh những ưu điểm –  nhược điểm dưới đây nhé.

Tự học IELTS tại nhà hay đến trung tâm

3.1 Tự học Pre-IELTS tại nhà

Ưu điểm

Tiết kiệm chi phí: Tự học ở nhà đồng nghĩa với việc bạn sẽ không phải lo lắng về chi phí đi học bên ngoài. Bởi, thời đại công nghệ 4.0 ngày nay, chỉ với chiếc Laptop có kết nối Internet bạn có thể truy cập được vô vàn nguồn tài liệu vô vàn từ các website học IELTS.

Chủ động về mặt thời gian: Tự học cũng có nghĩa việc học phụ thuộc hoàn toàn vào bản thân bạn. Bạn có thể học bất kỳ lúc nào và bất kỳ nơi nào, khi bạn rảnh hay khi bạn có cảm hứng. Bạn cũng có thể sắp xếp lịch học phù hợp nhất với thời gian biểu cá nhân, cân bằng với công việc và học tập.
 

Nhược điểm

Thiếu điều kiện để giao tiếp và được sửa sai: Trong IELTS có kỹ năng Speaking và việc học Speaking hoặc Writing IELTS chỉ hiệu quả khi có sự tương tác liên tục và thường xuyên giữa vì ngôn ngữ là phương tiện để giao tiếp và trao đổi thông tin. Do vậy khi học Ielts một mình, đặc biệt là khi nói, bạn sẽ ít có cơ hội được trau dồi, tương tác và được sửa sai bởi giảng viên.

Không có người định hướng: Mặt hạn chế của việc tiếp cận với nguồn tư liệu khổng lồ đó là dễ bị “ngộp” giữa một biển thông tin sau vài cú click chuột. Các bạn dễ rơi vào trường hợp không biết bắt đầu từ đâu, nên học cái gì trước, cái gì sau, học tài liệu nào là thích hợp hoặc lên kế hoạch như thế nào để rồi từ đó mất nhiều thời gian chọn lọc tài liệu cho bản thân

Thiếu động lực: Khi học tại trung tâm sẽ có thầy cô, bạn bè thúc giục cho nên việc tự học đòi hỏi bạn phải có tính chủ động rất cao. Nếu bạn bận rộn, có thể đến vài ngày liền bạn không động vào IELTS và lịch học nếu thay đổi liên tục cũng không tạo ra được sự liền mạch khiến kết quả sẽ không tốt như mong muốn.

3.2 Học Pre IELTS tại trung tâm

Học ở trung tâm là hình thức ôn luyện IELTS được nhiều người lựa chọn bởi những ưu điểm mà hình thức này mang đến cho người học.

Ưu điểm

Học tập cùng giảng viên chuyên môn giỏi: Hai kỹ năng Speaking và Writing của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt nhất nếu bạn thường xuyên tương tác và được sửa sai bởi giảng viên nhiều kinh nghiệm. Bạn sẽ được tháo gỡ những khó khăn điển hình khi ôn thi.

Phương pháp học hiệu quả, được định hướng lộ trình học phù hợp với trình độ các bạn: Các trung tâm, đặc biệt là IZONE sử dụng giáo trình được xây dựng dựa trên những bộ sách theo khung sườn Cambridge, phương pháp học đa kênh In sâu kiến thức vào nhiều tầng trí nhớ; Speaking ALL-IN-ONE Phát triển toàn diện khả năng nói.

Có sự đồng hành của giảng viên và bạn học: 

Việc học một mình nhàm chán khiến bạn có thể dễ rơi vào trạng thái mệt mỏi, chán chường. Đi học ở trung tâm có thầy cô và bạn bè, sẽ là những người đốc thúc bạn học, vực lại tinh thần nếu bạn có nản vì quá trình học kéo dài, mệt mỏi đòi hỏi tính kiên trì cao như IELTS, cùng với đó có người học cùng cũng khiến bạn có hứng thú học hơn.

Học tập trực online thuận lợi: Tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp nên hiện nay trung tâm IELTS mở lớp học Online,  điều này giúp các bạn vừa có thể học tập mà tiết kiệm được thời gian di chuyển mà hiệu quả học tập không hề giảm sút. 

IZONE là đơn vị tiên phong trong việc giảng dạy IELTS online thông qua nền tảng Zoom, cùng với bề dày hơn 7 năm kinh nghiệm đào tạo IELTS VÀ đội ngũ giảng viên chuyên môn giỏi luôn có những cách thức để duy trì tính kỷ luật và tinh thần lớp tốt cho các bạn học viên. Nhờ đó, kết quả của việc giảng dạy online là IZONE có tỷ lệ đi học và làm bài tập về nhà vô cùng cao, lên đến 90%.

Nhược điểm

Chi phí: Ngoài chất lượng, yếu tố tài chính thường đóng vai trò quan trọng khi quyết định theo đuổi chương trình học tại một trung tâm IELTS bất kỳ. Nhưng có một điều chắc chắn rằng, nếu bạn theo học những trung tâm uy tín thì những giá trị và thành quả bạn nhận được sẽ nhiều hơn so với số tiền bạn bỏ ra. IELTS IZONE với lớp học Pre-IELTS bạn chỉ cần bỏ ra chưa đến 5 triệu đã có thể theo học bên cạnh đó các bạn được cam kết đầu ra tối thiểu 5.0 sau khi hoàn thành khóa học.

Thời gian cố định: Đi học tại trung tâm bạn sẽ vào một lớp khoảng 15-18 người với thời gian biểu cố định. Khi học như vậy, bạn bắt buộc phải thay đổi thời gian phù hợp để đảm bảo việc học diễn ra tốt. 

4. Học Pre IELTS đâu tốt?

Vậy nên học Pre – IELTS ở đâu tốt, uy tín? Lựa chọn khóa học Pre – IELTS là một việc hết sức quan trọng bởi điều này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến việc ôn tập IELTS của bạn sau này.

Bên cạnh giáo trình chuẩn, bám sát đề thi IELTS, Giảng viên giảng dạy là một yếu tố mang tính quyết định đến quá trình học tập của bạn. Nhiều người cho rằng học IELTS bắt buộc phải học giáo viên nước ngoài mới có thể thi được điểm cao. Quan niệm này đã không còn đúng bởi giáo viên nước ngoài sẽ không hiểu được những khó khăn các bạn gặp phải trong quá trình ôn thi, bởi tiếng Anh là ngôn ngữ mẹ đẻ của họ.

Hiện nay, có nhiều giáo viên người Việt khả năng nói không thua kém người bản ngữ, hơn thế nữa nếu học với giáo viên trong nước, bạn sẽ dễ dàng tiếp thu kiến thức nhanh hơn so với học giáo viên nước ngoài và các thầy cô sẽ hiểu được những thắc mắc, khó khăn của các bạn trong quá trình học để đưa ra lời khuyên, lộ trình học phù hợp, hiệu quả. 

ielts izone trung tâm đào tạo ielts izone tốt nhất

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ học Pre IELTS chất lượng, bạn có thể tham khảo khoá Pre-IELTS tại IZONE. Khóa học dành cho học viên có nền tảng cơ bản, ngữ pháp khá, từ vựng hạn chế, nghe, đọc, nói chưa đủ kỹ năng. 

Sau khóa học, học viên sẽ đạt đầu ra tối thiểu 5.0 IELTS; biết xây dựng ý và mở rộng bài nói; dùng đúng ngữ pháp, có vốn từ vựng rộng.Trung tâm đã có kinh nghiệm hơn 8 năm đào tạo IELTS chuyên sâu cùng đội ngũ giáo viên trình độ chuyên môn cao, tận tâm tận lực, trung tâm sẽ giúp bạn hoàn thành ước mơ chinh phục được tấm bằng IELTS một cách nhanh nhất, dễ dàng nhất.

Xem thêm: [Chia sẻ] Học IELTS mất bao lâu? Lộ trình từ 0 đạt 6.0| 7.0| 7.5| 8.0

Hy vọng với những chia sẻ của IZONE đã giúp bạn hiểu được Pre IELTS là gì và có thể cân nhắc lựa chọn trình độ ôn luyện IELTS phù hợp nhất để đạt kết quả tốt trong kỳ thi IELTS của mình. Chúc bạn thành công