Writing 6.0 - 8.0

Phân tích Writing Task 1 – Unit 7 – Making Sugar

Trong bài viết này, các bạn hãy cùng IZONE phân tích cách viết của giảng viên IZONE và hoàn thiện bài writing task 1 sau đây nhé! Đề bài: The diagram below shows the manufacturing process for making sugar from sugar cane. A. Translation (Dịch) Trước khi đi sâu vào phân tích cấu trúc bàiContinue reading "Phân tích Writing Task 1 – Unit 7 – Making Sugar"

Phân tích Writing Task 2 (clip siêu chi tiết) – Topic MOVIE

Bạn cần đăng nhập tài khoản để xem bài viết PREMIUM này. Nếu chưa có tài khoản, bạn có thể: - Nếu bạn là học viên tại IZONE, hãy liên lạc với trung tâm để được nhận tài khoản PREMIUM dành cho học viên. - Nếu bạn là độc giả sách The true IELTS guideContinue reading "Phân tích Writing Task 2 (clip siêu chi tiết) – Topic MOVIE"

Phân tích Writing Task 1 – Unit 8 – Ocean Pollution

Trong bài viết này, các bạn hãy cùng IZONE phân tích cách viết của giảng viên IZONE và hoàn thiện bài writing task 1 sau đây nhé! Đề bài: The two pie charts below show the pollution entering a particular part of ocean in 1997 and 2007. A. Translation (Dịch) Trước khi đi sâu vàoContinue reading "Phân tích Writing Task 1 – Unit 8 – Ocean Pollution"

Phân tích Writing Task 1 – Unit 9 – Cars

Trong bài viết này, các bạn hãy cùng IZONE phân tích cách viết của giảng viên IZONE và hoàn thiện bài writing task 1 sau đây nhé! Đề bài:  The bar chart shows the number of cars per 1000 people in five European countries over the 3 years 2005, 2009, 2015, compared with the EuropeanContinue reading "Phân tích Writing Task 1 – Unit 9 – Cars"

Phân tích Writing Task 1 – Unit 10 – Sports participation

Trong bài viết này, các bạn hãy cùng IZONE phân tích cách viết của giảng viên IZONE và hoàn thiện bài writing task 1 sau đây nhé! Đề bài: The table below shows the change in the percentages of people joining in seven different sports in an European country from 1999 to 2009. A. TranslationContinue reading "Phân tích Writing Task 1 – Unit 10 – Sports participation"

Phân tích Writing Task 2 – Unit 12 – International Sporting Events

Trong bài viết này, các bạn hãy cùng IZONE phân tích cách viết của giảng viên IZONE và hoàn thiện bài writing task 2 sau đây nhé! Đề bài: Many people want their country to host an international sporting event. Others believe that international sporting events bring more problems than benefits. Discuss both views andContinue reading "Phân tích Writing Task 2 – Unit 12 – International Sporting Events"

Phân tích Writing Task 2 – Unit 13 – Imported food

Trong bài viết này, các bạn hãy cùng IZONE phân tích cách viết của giảng viên IZONE và hoàn thiện bài writing task 2 sau đây nhé! Đề bài: Today many countries import food from different parts of the world. Is this a positive or negative development?  A. Translation (Dịch) Trước khi đi sâu vàoContinue reading "Phân tích Writing Task 2 – Unit 13 – Imported food"

Phân tích Writing Task 2 – Unit 14 – Towns and Cities

Trong bài viết này, các bạn hãy cùng IZONE phân tích cách viết của giảng viên IZONE và hoàn thiện bài writing task 2 sau đây nhé! Đề bài:  Shops in the countryside are fewer and fewer, so people tend to go to stores in the towns and cities, and then lead to their inconvenientContinue reading "Phân tích Writing Task 2 – Unit 14 – Towns and Cities"

Phân tích Writing Task 2 – Unit 15 – Computer Games

Trong bài viết này, các bạn hãy cùng IZONE phân tích cách viết của giảng viên IZONE và hoàn thiện bài writing task 2 sau đây nhé! Đề bài: Today many children spend a lot of time playing computer games and little time on sports. Why is it? Is it a positive or negative development?Continue reading "Phân tích Writing Task 2 – Unit 15 – Computer Games"

Phân tích Writing Task 2 – Unit 16 – Mobile phones

Trong bài viết này, các bạn hãy cùng IZONE phân tích cách viết của giảng viên IZONE và hoàn thiện bài writing task 2 sau đây nhé! Đề bài: Some people think that mobile phones should be banned in public places like libraries, shops and on public transport. To what extent do you agree orContinue reading "Phân tích Writing Task 2 – Unit 16 – Mobile phones"