Thi thử IELTS trên máy tính – Việc làm cần thiết trước khi thi thật

Thi thử IELTS trên máy tính trước khi bắt đầu bước vào quá trình ôn luyện hoặc trước khi thi là một bước vô cùng cần thiết và hữu ích đối với các bạn sắp thi IELTS. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến các bạn các lợi ích của việc thi thử IELTS trên máy tính và kinh nghiệm thi thử tại BC và IDP. 

Tại sao nên thi thử IELTS trên máy tính?

Thi thử IELTS trên máy tính

Đối với các bạn đang sắp thi IELTS thì việc tham gia thi thử trước khi bước vào kỳ thi thật sẽ giúp các bạn xác định được năng lực hiện tại của bản thân và làm quen với form đề, hình thức thi IELTS. Còn đối với các bạn đang bắt đầu bước vào quá trình học IELTS thì việc làm bài mock test sẽ giúp các bạn đánh giá năng lực và lựa chọn lộ trình học phù hợp với bản thân. 

Thi thử IELTS trên máy tính hiện nay là một hình thức thi thử rất phổ biến và tiện lợi với thí sinh. Việc tham gia thi thử IELTS trên máy tính sẽ giúp thí sinh có trải nghiệm làm quen với các kỹ năng và nhận kết quả nhanh chóng ngay sau khi thi. Bên cạnh đó bạn cũng sẽ được làm quen với quy trình và các thao tác thực hiện trên máy tính khi các bạn thi thực tế.  

Ngoài việc được trải nghiệm và làm quen thao tác, khi tham gia thi thử IELTS trên máy tính thí sinh còn được khám phá nguồn tài liệu ôn thi cùng các tips làm bài thi IELTS trên máy tính. Hơn nữa còn được trao đổi và giải đáp thắc mắc trực tiếp với các cán bộ khảo thí. 

Đồng thời, đây cũng là chiến lược xây dựng thời gian làm bài thi sao cho hợp lý nhất, giúp bạn không mất quá nhiều thời gian cho những phần thi đạt điểm thấp mà bỏ lỡ mất điểm cao từ những phần thi khác.

>>> Xem thêm: Có nên thi IELTS trên máy tính? Thi IELTS trên máy tính bao lâu có kết quả?

Thi thử IELTS trên máy tính miễn phí tại BC và IDP

Thi thử IELTS trên máy tính tại BC và IDP

Thi thử ielts trên máy tính tại nhà với IDP

IDP Education cũng là đơn vị cho phép bạn đăng ký thi thử IELTS trên máy tính miễn phí. Khác với British Council, IDP chưa trả kết quả sau khi bạn hoàn thành thi thử, tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể đăng ký thi thử IELTS trên máy tính tại nhà giúp bạn dễ dàng tham gia mà không cần phải tới trung tâm. Việc đăng ký thi tại trung tâm hay tại nhà cũng dễ dàng được thực hiện khi bạn đăng ký qua website của IDP. 

Ở cả hai trung tâm, quy trình đăng ký và dự thi thử rất dễ dàng. Khi đi, bạn chỉ cần mang theo CMND/CCCD sau khi đã nhận được lịch và xác nhận từ trung tâm. Tuy nhiên, bạn cũng cần cam kết đến đúng giờ để không ảnh hưởng tới những thí sinh khác cũng như sẽ mất quyền thi thử nếu tới muộn. 

Thi thử ielts trên máy tính British Council

Thi thử IELTS trên máy tính tại British Council hoàn toàn miễn phí. Lịch thi thử IELTS được diễn ra hàng tuần tại các cơ sở của BC . Bạn có thể dễ dàng đăng ký qua website của BC

Điều thú vị khi đăng ký thi thử tại đây đó chính là bạn sẽ được các cán bộ khảo thí hướng dẫn tận tình từng bước trước, trong và sau khi làm bài thi. Đồng thời, BC cũng sẽ trả lại kết quả bài thi Nghe và Đọc miễn phí, đây cũng coi như là một cơ hội bạn được cọ xát với tình huống thi thật. 

Ngoài ra, khi đăng ký thi chính thức sau khi thi thử 10 ngày tại BC, bạn sẽ nhận được những phần quà và ưu đãi nhất định tại đây như: 

  • Phiếu mua hàng Got It trị giá 500.000 đồng có thể dùng để đổi quà từ hơn 200 thương hiệu tại hơn 20.000 địa điểm trên 60 tỉnh thành trên cả nước. Danh mục quà tặng đa dạng trên nhiều lĩnh vực: ăn uống, thời trang, mua sắm, giải trí, siêu thị và các tiện ích khác.
  • The Road to IELTS (phiên bản đầy đủ) trị giá 1.200.000 đồng và bao gồm hơn 300 bài tập tương tác, 17 video mẹo, 4 ebook, 10 bài kiểm tra thực hành cho 4 kỹ năng.
>>> Thông tin thêm: Nên thi IELTS ở đâu? BC hay IDP? [So sánh chi tiết]

Với những lợi ích của việc thi thử IELTS trên máy tính, IZONE khuyên bạn đừng chần chừ mà hãy đăng ký thi thử ngay để có sự chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi thật. Hãy ghi nhớ những thao tác cho từng dạng câu hỏi và cũng đừng quên “vạch” ra cho mình những mẹo để bạn có thể hoàn thành tốt nhất khi thi chính thức trên máy tính. “Trăm hay không bằng tay quen” bạn ha!