THE TRUE IELTS GUIDE – Cuốn sách tự học IELTS hot nhất hè này

Đối với các bạn đang trong quá trình ôn luyện IELTS, bên cạnh việc học thầy cô hay trung tâm, việc tự học cũng chiếm một phần rất quan trọng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có cho mình một phương pháp tự học hiệu quả. Nếu còn đang băn khoăn và gặp khó khăn trong quá trình tự học IELTS thì cuốn sách The True IELTS Guide mà IZONE chuẩn bị giới thiệu đến các bạn ở bài viết này sẽ là một người bạn đồng hành đắc lực và không thể thiếu đó!

Giới thiệu về tác giả cuốn sách The true IELTS guide

Thông tin sách
Tên sáchThe True IELTS Guide
Tác giảPhạm Hồng Long (Chủ biên), Nguyễn Thu Thuỷ, Bùi Tuấn Hưng
Nhà xuất bảnMcbooks
Đối tượngPhù hợp với trình độ từ 0-5.5+

Mr. Long Pham – Chủ biên

Trình độ chuyên môn: 8.5 IELTS

Đại học Monash – Úc, Sunway campus

Cử nhân kinh tế thương mại, tốt nghiệp loại giỏi 2 chuyên ngành Tài chính ngân hàng và Kế toán

Học bổng cho các học viên đạt thành tích cao (High Achiever Award Scholarship) vào học kỳ 2 năm 2012 – TOP 4 sinh viên trong Khoa kinh tế Đại học Monash, Sunway Campus.

Được nhận trợ cấp của trường để tham gia trao đổi học sinh tại đại học Miami, Coral Gables bang Florida tại Mỹ – đạt điểm GPA 3.7/4.0

Nằm trong danh sách Dean’s Commendation List năm 2013 của trường đại học Monash dành cho 5% sinh viên tốt nghiệp đạt kết quả cao nhất.

Nội dung cuốn sách The True IELTS Guide

Cuốn sách gồm 3 chặng tương ứng với từng trình độ khác nhau 

noi-dung-the-true-ielts-guide

Ở bước đầu tiên, trước khi bắt đầu quá trình tự học, bạn sẽ được tiếp cận với một bài “Diagnostic Test” để kiểm tra trình độ hiện tại của bản thân, từ đó lựa chọn lộ trình học phù hợp.

The true IELTS guide sẽ cung cấp cho người học một lộ trình học cụ thể, chi tiết cho từng chặng như sau: 

  • Ở mỗi chặng, bạn sẽ được chỉ rõ mình cần học kỹ năng gì và tại sao lại cần học kỹ năng đó. 
  • Người học sẽ được hướng dẫn mỗi kỹ năng sẽ cần học bao nhiêu bài để đạt được target của chặng đó
  • Lượng thời gian để hoàn thành mỗi kỹ năng được chi tiết hoá.
  • Cuốn sách sẽ cung cấp cho bạn phương pháp học và cách kết hợp các kỹ năng để đạt hiệu quả tối ưu và tiết kiệm thời gian.
  • Trong cuốn sách sẽ có kết hợp bài tập để ứng dụng những phương pháp đã được học kèm với đáp án giải thích chi tiết để người học thuận tiện trong quá trình tra cứu và rút kinh nghiệm.

Đánh giá ưu nhược điểm cuốn sách The True IELTS Guide

Ưu điểm của The True IELTS Guide

uu-diem-của-the-true-ielts-guide

📌 Lộ trình học cụ thể, chi tiết và thực tiễn nhất

The True IELTS Guide đem lại cho bạn một lộ trình chi tiết đến. Bạn không cần mất thời gian tìm hiểu thêm bất kỳ tài liệu nào để luyện tập, bởi tất cả phần kiến thức như từ vựng, ngữ pháp đến cả 4 kỹ năng trong IELTS, từ lý thuyết đến bài luyện tập đều đã được gói gọn trong The True IELTS Guide.

📌The True IELTS Guide là cuốn sách vô cùng phù hợp với người học ở trình độ thấp (0 – 5.5+) 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đầu sách hay, tuy nhiên hầu hết các cuốn sách này hướng tới người học ở trình độ cao hoặc nếu hướng tới ng học trình độ thấp thì lại chưa thực sự phù hợp với người học tại Việt Nam. The True IELTS Guide đã được thiết kế, điều chỉnh lại nội dung học sao cho phù hợp với người học Việt Nam, chất lượng bài học được kiểm chứng qua hàng trăm lớp học tại IZONE.

📌Các phương pháp học chuyên biệt tối ưu hiệu quả tự học

Hai trong số các phương pháp mà bạn sẽ gặp thường xuyên nhất trong cuốn sách này là Glossary Tích hợpBlock 3. Với những công cụ này, các kiến thức sẽ được liên kết chặt chẽ với nhau, đảm bảo người đọc vừa tiếp thu kiến thức mới, vừa củng cố những phần đã học. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mọi bài tập đều được giải thích vô cùng rõ ràng, và cực kỳ thuận tiện, giúp bạn vừa hiểu sâu vừa nhớ lâu.

📌Hệ thống bài tập online trên website izone.edu.vn

Được tặng tài khoản premium trên website izone.edu.vn trị giá 500k khi mua sách. Bạn có thể làm bài tập online trên website với nhiều điểm tiên lợi như: Được check & chấm điểm tự động; website tích hợp sẵn từ điển giúp bạn tra cứu từ mới dễ dàng; tương tác tốt hơn với các công cụ Glossary Tích hợp & Block 3. 

Hơn nữa, website izone.edu.vn với 1000+ bài viết chất lượng và chi tiết sẽ khiến việc học IELTS của bạn trở nên dễ dàng, tiện lợi và hiệu quả hơn bao giờ hết.

Nhược điểm của The True IELTS Guide

Bên cạnh những lợi ích mang đến cho người học, do là một cuốn sách mới được xuất bản gần đây, The True IELTS Guide không tránh khỏi sẽ có một số nhược điểm. Đội ngũ tác giả rất mong có thể nhận được sự đóng góp của độc giả để có thể hoàn thiện hơn nội dung của cuốn sách, mang đến cho các bạn một trải nghiệm học IELTS thật sự hữu ích và hiệu quả.

Dưới đây là một vài nhược điểm hiện có của cuốn sách tự học IELTS này:

📌 Số lượng bài tập nhiều.

Số lượng bài tập trong sách được đánh giá là khá nhiều. Người học sẽ cần bỏ ra một khoảng thời gian tương đối để có thể hoàn thành hết lượng bài tập có trong The True IELTS Guide. Đây có thể vừa được coi là ưu điểm, vừa được coi là nhược điểm. Đối với các bạn học chăm chỉ và mong muốn có một số lượng bài tập lớn để tự ôn luyện nhiều hơn thì cuốn sách đúng là một trợ thủ đắc lực. Tuy nhiên, đối với những bạn chưa có thời gian tự học nhiều thì cần sự tập trung cao độ để có thể giải quyết được nhiều bài tập nhất có thể trong quỹ thời gian của bản thân.

📌 Khá nhiều link dẫn ra bài tập trên web

Việc có nhiều link dẫn ra bài tập trên web trong sách, và được phân bổ ở nhiều vị trí khác nhau có thể khiến người học khó theo dõi nếu không đọc kỹ nội dung. Từ đó dẫn đến việc những link bài tập trên website sẽ bị bỏ qua và người học sẽ bị hụt mất một số lượng kiến thức đáng kể mà cuốn sách mang lại.

Link đăng ký nhận sách

Hiện tại The True IELTS Guide đang được mở bán với giá cực ưu đãi, chỉ còn 199.000VNĐ (giá gốc 239.000VNĐ). Bên cạnh đó, IZONE còn đang áp dụng chính sách miễn phí giao hàng toàn quốc cho các bạn đăng kí mua sách đợt này. Khi mua sách The True IELTS Guide, bạn cũng được tặng kèm tài khoản website premium bao gồm học liệu và bài tập trị giá 500k. Đối với các bạn có thắc mắc cần giải đáp trong quá trình học và ôn luyện sách, có thể liên hệ ngay qua fanpage hoặc website của IZONE để được hỗ trợ nhanh nhất!

Nhanh tay đăng ký nhận tư vấn mua sách The True IELTS Guide với nhiều ưu đãi hấp dẫn ngay tại đây để có trải nghiệm tự học IELTS mới nhất, hiệu quả nhất!