Top 5+ cuốn sách IELTS band 7 luyện thi IELTS đỉnh cao

Bạn đang tìm kiếm những cuốn sách IELTS band 7, hãy cùng IZONE tìm hiểu chi tiết những cuốn sách hay nhất trong bài viết dưới đây.

Các đầu sách IELTS band 7

Các đầu sách IELTS band 7 bổ sung ngữ pháp

Ngữ pháp: Ở trình độ này, các bạn đã nắm chắc các chủ điểm ngữ pháp quan trọng. Mặc dù vậy, nếu bạn còn cảm thấy mông lung, chưa rõ, chưa tự tin hãy tham khảo ngay đầu sách Cambridge Grammar for IELTS nhé. Cuốn sách bao gồm 25 chủ điểm quan trọng trong tiếng Anh mà bạn cần phải nắm thật chắc.

[Xem thêm]: [PDF+AUDIO] REVIEW VÀ TẢI MIỄN PHÍ SÁCH Cambridge Grammar for IELTS

sách IELTS band 7

Cách đầu sách IELTS band 7 luyện tập kỹ năng Nghe

Kỹ năng Nghe (Listening): Các dạng bài của IELTS Listening các bạn cần nắm thật chắc cách thức làm bài và luyện tập thật nhiều để khả năng nghe và làm bài được tốt hơn. 

Một số đầu sách IZONE gợi ý cho bạn tham khảo là: 

IELTS Cambridge

Đây là bộ “kinh thánh” luyện thi IELTS nổi tiếng CHẤT LƯỢNG, quen thuộc đối với các thí sinh do chính Cambridge phát hành. Bộ sách ra đời để  giúp bạn định hướng ôn thi IELTS một cách tốt nhất, chuẩn nhất theo khung sườn đề thi IELTS. 

Sau khi hoàn thành xong các bài luyện trong sách IELTS Cambridge, bạn có thể tra cứu đáp án cũng như xem phần giải thích đáp án tại mục Listening 6.0 – 8.0 của IZONE.

sach-ielts-band-7

IELTS Test Builder

Bộ sách tổng hợp đề thi, tất cả các đề thi đều được lấy từ bài thi IELTS thực tế hoặc xây dựng trên dạng bài sẽ có trong đề thi IELTS. Do đó, khi làm những bộ đề trong sách này các bạn sẽ hiểu rõ hơn về cấu trúc đề thi cho từng kỹ năng và tổng hợp lại kiến thức IELTS đã học.

[Xem thêm]: [PDF+Audio] IELTS Testbuilder 1&2 – Vừa làm đề vừa lên trình tiếng Anh

Các đầu sách IELTS band 7 luyện tập kỹ năng Đọc

Kỹ năng Đọc (Reading): Tất cả các dạng bài của IELTS Reading các bạn cần nắm thật chắc cách làm bài cũng như các tips giúp bạn chinh phục mọi bài khó. Bên cạnh đó các bạn nên làm thật nhiều đề ôn tập giúp cho khả năng nghe và làm bài được nhuần nhuyễn và tốt hơn. 

Một số đầu sách IZONE giới thiệu cho bạn nên sử dụng là:

Sách Improve Your IELTS Reading Skills

Tên tác giảSam McCarter & Norman Whitby
Nhà xuất bảnMacMillan
Năm xuất bản2007
Số trang96
Đối tượng phù hợp học sáchTrình độ 4.0-6.0+
Band điểm sách hướng tớiĐạt 7.0+

Là một tài liệu tuyệt vời giúp các bạn sắp tham gia kỳ thi IELTS ôn luyện để cải thiện kỹ năng Reading của mình. Tuy nhiên, cuốn sách này chỉ phù hợp đối với những ai đang ở trình độ trung cấp (4.0-6.0 IELTS) và muốn nâng điểm Reading lên band 7.0+. 

Sách Reading For Ielts Collins

Sách Reading For IELTS Collins phù hợp với những bạn đang ở trình độ 5 – 5.5 IELTS và muốn cải thiện lên (6 – 6.5+ IELTS).Nếu các bạn chưa rõ trình độ hiện tại của bản thân, hãy thử sức ở bài Test trình độ miễn phí này nhé.

Sách được chia ra 12 Units, trong đó Units từ 1 – 11 sẽ đi vào các chủ đề thường gặp trong kỳ thi bao gồm:

  • Family and relationship
  • Health and fitness
  • Education
  • Nature and the environment
  • Language and communication
  • Science and technology
  • Employment and finances
  • Youth
  • People and places
  • Holidays and travel
  • Culture and modern society

Bên cạnh việc cung cấp các từ vựng theo topic, sách còn có các bài tập để luyện các dạng câu hỏi như trong một phần thi IELTS Reading gồm: short-answer questions, matching questions, completion questions,…

[Xem thêm]: Review chi tiết bộ sách IELTS của Collins – Collin for IELTS

Các đầu sách IELTS band 7 luyện tập kỹ năng Nói

Kỹ năng Nói (Speaking): Trong khoảng giời gian này, bạn cần phải luyện tập đủ cả 03 parts của bài thi IELTS. Để có được những từ vựng chất lượng, hay những mẫu câu hay, bạn có thể tham khảo các sample mẫu của kỹ năng Speaking

Cũng như một số đầu sách là:

Đây đều là những Speaking Sample cực kỳ chất lượng của đội ngũ giáo viên 8.0 – 8.5 tại IZONE và đã qua kiểm duyệt kỹ càng.

Các đầu sách IELTS band 7 luyện tập kỹ năng Viết

Kỹ năng Viết (Writing): Thời điểm ôn thi, bạn sẽ cần hiểu và luyện tập các dạng bài thuộc cả Writing Task 1 và Task 2 để chuyên cho band 7.0. Check ngay mục IELTS Writing 6.0 – 8.0 của IZONE để đọc ngay những Writing Sample cực kỳ chất lượng của đội ngũ giáo viên 8.0 – 8.5 tại IZONE và đã qua kiểm duyệt kỹ càng.

Bên cạnh đó, một số cuốn sách bạn tham khảo như:

Trên đây là các cuốn sách IELTS band 7 chất lượng mà IZONE muốn giới thiệu với các bạn. Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể tham khảo thêm các chuyên mục 6.0 – 8.0 cho từng kỹ năng của IZONE:

Rất mong bài viết này đã mang đến các thông tin hữu ích cho bạn. Chúc các bạn thành công!