[Cập nhật 2022] Các tài liệu, sách IELTS 9 có bản PDF

IZONE đã tổng hợp những tài liệu, sách IELTS 9 (có PDF) giúp bạn học, ôn luyện để đạt được số điểm mong ước trong kỳ thi này.  

Các đầu sách IELTS 9 có PDF

Bộ sách “Chiến lược làm bài band 9.0”

Bộ sách “Chiến lược làm bài band 9.0” cung cấp đầy đủ các dạng bài cho mỗi kỹ năng và hướng dẫn đầy đủ cách thức chiến lược làm bài đến các tips đạt điểm cao sát với đề thi thật. Giúp bạn giảm lượng thời gian tự tổng hợp kiến thức sau mỗi lần học IELTS. Giờ đây mọi thứ sẽ trở nên đơn giản hơn khi bạn sở hữu bộ sách này.

sach-ielts-9

IELTS WRITING – Chiến lược làm bài band 9.0

Sách được biên soạn đầy đủ và chi tiết tất cả các từ vựng, ngữ pháp cũng như kĩ năng làm bài cần thiết để bạn có thể làm được tất cả các chủ đề Writing từ dễ đến khó.

Sách cũng được biên soạn và chia thành 9 bài học cụ thể, hệ thống hoá bài thi IELTS giúp các bạn làm quen các dạng đề để đạt được kết quả tốt nhất.

Trong từng dạng đề, sách đưa ra các Strategies (chiến lược làm bài) và Tips cho từng dạng bài, đồng thời có các bài tập để các bạn tự luyện tập. Sách có hướng dẫn cho các bạn biết cách paraphrase hay còn gọi là viết lại câu theo các cách tỉ mỉ, chi tiết giúp các bạn viết lại đề bài một cách hiệu quả.

sach-ielts-9

Ngoài ra từ vựng trong sách được tuyển chọn một cách kỹ lưỡng, bao gồm các từ vựng band 8.0 – 9.0 và hướng dẫn chi tiết cách dùng, nhằm giúp học viên nâng cao vốn từ vựng academic của mình hơn.

Các bài tập Practice và phần Homework được thiết kế để bạn học có cơ hội luyện tập viết đoạn văn hoặc cả bài. Bên cạnh đó, sách còn chọn lọc các bài essays mẫu được giám khảo chấm các band điểm từ 8.0 đến 9.0 để bạn dễ dàng tham khảo và hoàn thiện writing.

Sách học IELTS 9.0 là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn đã có nền tảng tiếng Anh tương đương B1 ( IELTS 5.0 -5.5 ) và có mục tiêu IELTS đến 9.0

[Xem thêm]: IELTS Writing linking words: Tổng hợp 50+ các từ nối cần thiết cho bài thi viết

IELTS LISTENING – Chiến lược làm bài band 9.0

Sách này giúp các bạn tiết kiệm thời gian ôn luyện và tập trung nâng cao kỹ năng bởi nó tổng hợp 8 dạng câu hỏi hay gặp nhất trong bài thi IELTS Listening. Chiến lược Basic Listening Strategies trong sách giúp bạn ôn luyện thi một cách đơn giản hơn nhưng vẫn đạt hiệu quả cao. 

sach-ielts-9

Sách học IELTS 9.0 sẽ KHÔNG gò bó bạn vào trong khuôn khổ học nhiều cấu trúc câu phức tạp hay từ vựng. Sách hướng dẫn bạn cách học từ vựng thông qua Synonyms bằng cách xây dựng Keyword Table sau mỗi bài học, từ đó áp dụng vào trong 4  kĩ năng sao cho hiệu quả nhất .

Với từng dạng câu hỏi của bài thi,  sách đưa ra các bước làm bài, mẹo và chiến thuật làm bài thi hiệu quả để tháo gỡ những khó khăn mà bạn đang gặp phải. Cùng với đó giúp bạn nhận ra được những lỗi lầm thường mắc phải khi xử lí kỹ năng này.

Các ví dụ kèm theo bài tập thực hành cụ thể cũng được chia theo cấp độ từ dễ đến khó giúp bạn thuận tiện và dễ dàng theo sát với trình độ.

Chiến lược làm bài band 9.0 là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn đã có nền tảng tiếng Anh tương đương B1 ( IELTS 5.0 -5.5 ) và có mục tiêu IELTS 6.5 – 8.0+.

IELTS READING – Chiến lược làm bài band 9.0

sach-ielts-9

Sách bao gồm 09 bài học tổng hợp cấu trúc đề thi IELTS.  Tất cả chủ điểm của 08 dạng bài với góc độ nâng cao hơn và luôn xuất hiện trong đề thi IELTS Reading như: Gap- Fill Question, Multiple Choice Questions, Choosing A Tittle Question, True/False/Not Given, Matching Questions, Short Answer Questions, List Selection Questions, Categorization Questions,…

Ngoài ra, “IELTS READING – Chiến lược làm bài band 9.0” cũng cung cấp các hướng dẫn và tips – mẹo làm bài cực kỳ hữu ích cho bạn đọc ở phần ANSWER KEY.

Sách được nghiên cứu và thiết kế theo khung để dành cho tự học, đã có nền tảng tiếng Anh tương đương B1 (IELTS 5.0 – 5.5) và có mục tiêu đến IELTS 9.0.

Sách IELTS 9.0 từ “Get IELTS”

Get IELTS band 9 Vocab Secrets

sach-ielts-9

Sách cung cấp cho các bạn nguồn tài liệu có chọn lọc từ các bài mẫu Speaking và Writing và các nguồn khác. Từ vựng cùng các cấu trúc câu đi kèm theo ví dụ là nguồn tham khảo để bạn sử dụng cho bài thi. Các từ vựng được phân chia thành chủ đề quen thuộc IELTS: Education and schooling, Work and careers, Nature, Culture, Children and Families, Sport, Healthcare, Countryside, Cities, …

Tải sách tại đây.

[Xem thêm]: Link download và review bộ sách Cambridge Vocabulary For IELTS Advanced

Get IELTS Band 9 In Writing Task 1 Data charts and graphs

sach-ielts-9

Sách học IELTS 9.0 cho phần Charts and Graphs của Task 1, tập trung chia sẻ cách làm bài, phân tích dạng biểu đồ cột và đường hiệu quả hơn. 

Sách giúp bạn định hình cách làm bài và tự đặt ra câu hỏi để phân tích biểu đồ đầy đủ hơn. Cách thức sử dụng các cấu trúc câu, từ vựng để viết bài sẽ giúp bạn tạo thành được thói quen sử dụng từ chất, ấn tượng hơn đặc biệt để hướng tới band 9.

Tải sách tại đây.

Get IELTS Band 9 Writing (task 2)

sach-ielts-9

Cùng với tài liệu Task 1 là tài liệu dành riêng cho Task 2. Tài liệu không phải là bộ sách dày nhưng những gì cô đọng nhất đều được chia sẻ để các bạn hiểu được cách viết band điểm cao. Cụ thể thì sách phân tích cho bạn những đề bài theo dạng câu hỏi hay gặp nhất sau đó đưa ra bài mẫu và phân tích tại sao bài đó lại đạt được điểm cao đó là những chi tiết nhỏ để tăng điểm cho bạn, đừng bỏ lỡ.

Tải sách tại đây.

Sách IELTS “Get IELTS Band 9 Speaking”

sach-ielts-9

Mục tiêu hướng tới band 9.0, sách sẽ cung cấp cho bạn các chiến lược để làm từng Part trong IELTS Speaking. Mỗi part là hướng dẫn sử dụng các câu bắt đầu, cách nói như thế nào, liên kết câu ra sao cho hay và mượt mà. Từ đó,  các bạn còn có thể hiểu được cách chấm thi của giám khảo, tự tin nâng band điểm hơn. 

Tải sách tại đây.

[Xem thêm]: IELTS Speaking Vocabulary: Tổng hợp từ vựng theo từng chủ đề

Trên đây là tổng hợp các tài liệu, sách IELTS 9.0. Chúc các bạn thành công! IZONE hân hạnh được đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục IELTS.