[Chia sẻ] IELTS Speaking Assistant – ứng dụng học và ôn luyện IELTS Speaking

Một trong số phần mềm học IELTS Speaking cực kì chất lượng hiện nay hỗ trợ các sĩ tử chinh phục được band điểm Speaking mong ước là ứng dụng “IELTS Speaking Assistant”. Bài viết dưới đây cung cấp chi tiết thông tin cụ thể và chi tiết về ứng dụng IELTS Speaking Assistant, các bạn cùng tham khảo nhé!

Giới thiệu về ứng dụng IELTS Speaking Assistant

IELTS Speaking Assistant là ứng dụng được phát triển bởi đội ngũ giảng viên band 8.0+. Ứng dụng bao gồm 150 chủ đề thường xuyên xuất hiện trong bài thi IELTS, với hơn 1500 idioms, collocations và cụm từ đặc biệt.

ielts speaking assistant

Đặc biệt, IELTS Speaking Assistant cung cấp cho người dùng kho tàng ý tưởng với hơn 12000+ ý tưởng độc nhất, đa dạng và phong phú tại nhiều chủ đề, hoàn toàn giúp thí sinh giải quyết vấn đề thiếu “idea” khi tham gia bài thi IELTS Speaking. Thí sinh có thể dựa trên sườn đã được gợi ý để xây dựng câu trả lời phù hợp cho riêng mình.

IELTS Speaking Assistant đem đến cho người sử dụng 700 câu trả lời mẫu đa dạng band điểm tại các chủ đề. Các topic này được biên soạn và cập nhật thường xuyên vào tháng Một, tháng Bảy và tháng Chín. Nhờ đó, người sử dụng luôn được ôn tập nội dung cập nhật nhất, thời sự nhất.

Bên cạnh hệ thống lý thuyết đầy đủ và chi tiết, người sử dụng ứng dụng IELTS Speaking Assistant được giao bài tập xoay quanh cả bốn kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Việt mỗi ngày. Phần trả lời của người dùng (kể cả ở bài thi Nói) sẽ được xếp hạng miễn phí trên ứng dụng. Từ đó các sĩ tử có thể nắm bắt được trình độ của mình và lên kế hoạch ôn tập.

[Xem thêm]: Tổng hợp các phần mềm, apps học IELTS hiệu quả, miễn phí

Hướng dẫn sử dụng IELTS Speaking Assistant

Bước 1: Sau khi đăng nhập tài khoản ứng dụng, IELTS Speaking Assistant cung cấp cho người dùng danh mục bài tập ở Part 1, Part 2, Part 3 để bắt đầu việc ôn luyện. Tuỳ theo nhu cầu, bạn sẽ lựa chọn từng dạng bài tập để luyện tập bằng cách click vào biểu tượng trên giao diện ở dưới.

Bước 2: Sau khi lựa chọn phần ôn luyện, IELTS Speaking cung cấp cho bạn list chủ đề thường xuất hiện trong bài thi IELTS Speaking, mỗi topic có hơn 8 – 15 câu hỏi để thí sinh ôn tập.

ielts speaking assistant

Bước 3: Với mỗi chủ đề, người dùng được cung cấp lượng câu hỏi vô cùng phong phú. Tuy nhiên, đa phần các câu hỏi chỉ có sẵn tại tài khoản Premium. 

ielts speaking assistant

Sau khi lựa chọn câu hỏi, người dùng có thể luyện tập nói hoặc trong trường hợp thiếu ý, bạn có thể xem gợi ý về từ vựng, ý tưởng và câu trả lời mẫu để xây dựng câu trả lời của riêng mình bằng cách nhấn giữ từng mục trong hộp thoại tại ứng dụng.

Link tải ứng dụng 

Tải IELTS Speaking Assistant trên Google Play

Tải IELTS Speaking Assistant trên Appstore

IELTS Speaking Assistant là một ứng dụng tuyệt vời để học IELTS Speaking cũng như cải thiện kỹ năng nói của bạn. Raats mong bài viết này đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích.

Trung tâm đào tạo IELTS IZONE hân hạnh được đồng hành trên con đường chinh phục IELTS.