IELTS 2.5 làm được gì? Tương đương với bao nhiêu điểm Toeic

IELTS 2.5 là một số điểm không cao. Vậy, IELTS 2.5 làm được gì? Tương đương với bao nhiêu điểm Toeic. Làm thế nào để đạt được số điểm này?

IELTS 2.5 trong band điểm IELTS

Trên thực tế IELTS 2.5 nằm ở giữa mức 0 và 3, cụ thể:

  • Với mức 0: Thí sinh chưa có căn bản tiếng anh, mất gốc, đang học từ đầu.
  • Với mức 3: Thí sinh chỉ hiểu được các cách dùng đơn giản nhất và phổ biến nhất. Bởi vậy, những cuộc hội thoại của các bạn sẽ thường xuyên bị ngắt quãng.

BAND ĐIỂM IELTS 2.5

Như vậy, đây có thể nói là cấp độ thấp, dành cho các bạn mới bước vào hành trình ôn tập và luyện thi IELTS, và các bạn ở trình độ beginner, chưa học tiếng Anh bao giờ. Mặc dù vậy, giai đoạn đạt được từ 0 đến 2.5 trong IELTS là giai đoạn bước đệm vững chắc giúp các bạn đi lên các cấp độ cao hơn

IELTS 2.5 làm được gì?

Về cơ bản IELTS 2.5 các bạn ở mức biết ngữ pháp mức căn bản, đọc căn bản các bạn cần tiếp tục học lên cao hơn để có thể sử dụng tiếng anh một cách thành thạo.

[Xem thêm]: Chuyên mục Ngữ pháp sơ cấp

IELTS 2.5 tương đương với bao nhiêu điểm Toeic

IELTS 2.5 tương đương mức 255 – 400 TOEIC. Như trên chúng ta đã đề cập đây là mức điểm “căn bản” và không phải là mục tiêu của nhiều bạn khi học IELTS nói riêng và tiếng anh nói chung.

QUY ĐỔI BẢNG IDDEEMR IELTS

Lộ trình & tài liệu học IELTS từ 0 lên 2.5 hiệu quả

Sau khi đã hiểu tổng quan về mức điểm IELTS 2.5 và gợi ý về phương pháp học hiệu quả, các bạn cần có lộ trình học hợp lý.

LỘ TRÌNH HỌC IELTS 2.5

Việc các bạn học trong bao lâu phụ thuộc vào thời gian bạn có thể dành ra để học Tiếng Anh mỗi ngày cũng độ tập trung và sự quyết tâm của bạn. Ví dụ, người dành ra 4 – 5 giờ mỗi ngày để học Tiếng Anh sẽ có kết quả khác hoàn toàn người học 3 buổi/ tuần.

Thời gian đưa ra ở dưới đây dựa trên giả thuyết bạn dành thời gian 3-4 tiếng mỗi ngày để học Tiếng Anh.

Trong lộ trình ôn luyện IELTS 2.5, bạn cần tập trung vào các phần ngữ pháp, từ vựng, làm quen với bài tập phát âm, cũng như ôn luyện hai kỹ năng nói và nghe ở mức cơ bản. Những kiến thức ôn luyện IELTS còn khá cơ bản, người học không cần đi quá sâu để tránh việc quá tải. Hãy cố gắng tham khảo những tài liệu IELTS để xây dựng nền móng vững chắc giúp bạn có thể chinh phục những band điểm IELTS cao hơn trong tương lai nhé.

[Xem thêm]: Lộ trình chi tiết từ A-Z học lên IELTS 3.5 

Trên đây là những thông tin về IELTS 2.5 mà bạn cần biết khi bắt đầu học và thi lấy chứng chỉ IELTS. Rất mong bài viết này đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích.

Trung tâm đào tạo IELTS IZONE hân hạnh được đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục IELTS.