Học IELTS 1 kèm 1 có tốt không? Tiêu chí để lựa chọn giáo viên giảng dạy

Học IELTS 1 kèm 1 có thật sự mang lại hiệu quả như mong đợi. Làm sao để chọn được giáo viên dạy IELTS 1 kèm 1 chất lượng. Đọc ngay bài viết này để biết thông tin chi tiết.

Học IELTS 1 kèm 1 là gì?

Học IELTS 1 kèm 1 là khoá học 1 giảng viên dạy 1 học viên, là phương pháp học IELTS vô cùng hiệu quả dành cho người mới học IELTS, người bận rộn, những bạn học sinh/ sinh viên có nhu cầu thi gấp với mục đích để cải thiện 4 kỹ năng nghe nói đọc viết một cách nhanh và hiệu quả nhất.

Khoá học IELTS 1:1 cũng có hai hình thức học online và offline.

 

Học IELTS 1 kèm 1 có tốt không?

Thực tế đã cho thấy rằng hình thức học IELTS 1:1 hiệu quả hơn, tiết kiệm thời gian. Bởi cách học này mang lại những lợi ích vượt trội.

Giáo trình cũng như lộ trình học được thiết kế riêng phù hợp với TỪNG học viên

Cá nhân hoá, đây có lẽ là một trong những điều nổi bật nhất khi luyện thi IELTS 1 kèm 1 bởi giáo trình sẽ được các thầy cô xây dựng đáp ứng nhu cầu cũng như mục tiêu của từng học viên. Đi học quá trình cá nhân, bởi vậy mỗi người có một điểm đầu vào và mục tiêu đầu ra sẽ khác nhau.

Với tất cả những đặc điểm trên, các lớp học 1:1 sẽ có tài liệu được biên soạn không ai khác chính là giáo viên trực tiếp đứng lớp và là người hiểu rõ năng lực của học viên đó.

Bên cạnh việc có kiến thức tốt thì kĩ năng làm bài đóng vai trò không kém phần quan trọng. Việc được sửa sai một cách chi tiết, cặn kẽ đó sẽ giúp các bạn nhận ra lỗi và có cách sửa hợp lí. Nhờ vậy, câu trả lời chính là học IELTS 1:1 rất tốt và hiệu quả.

Xem thêm: Nên học IELTS ở trung tâm hay gia sư?

Tiêu chí lựa chọn giáo viên dạy học IELTS 1 kèm 1

tiêu chí lựa chọn giảng viên IELTS

Với những bạn mới bắt đầu học IELTS , target tầm 5.0 – 5.5 và mục  của bạn là thi đạt 7.0+, bạn hãy chọn giáo viên có IELTS 8.0. Còn nếu target của bạn là 7.0+, hãy chọn giáo viên có IELTS từ 8.5 trở lên và các kỹ năng đều trên >= 8.0. Bên cạnh đó việc hiểu tâm  của bạn  hỗ trợ bạn khắc phục những lỗi sai thường gặp cũng là một điều vô  quan trọng.

Luôn đúng giờ, chấm chữa bài kỹ lưỡng, trả bài đúng tiến độ là những yếu tố  để thể hiện thái độ chuyên nghiệp của giảng viên. 

Và độ chuyên nghiệp còn được thể hiện theo các dấu mốc thời gian như sau:

Trước khi giờ học: Giảng viên sẽ đánh giá và phân tích chi tiết từng kỹ năng của học viên. 

Các bạn hãy nghe kỹ thầy cô đánh giá về trình độ mình nhé, những điểm mạnh, điểm yếu, những kỹ năng cần cải thiện và  năng cần phát huy. đừng có ngại. Thông thường, với từng kỹ năng chính như nghe, nói, đọc, viết, sẽ có một vài kỹ năng phụ sub-skills như kỹ năng SPEAKING (nói) sẽ có các kỹ năng phụ như bạn phải hiểu câu hỏi, trả lời được đúng ý, phát âm tốt và biết mở rộng ý,… Điều này càng chi tiết, bạn càng biết mình đang khiếm khuyết và thiếu ở đâu.

Sau khi phân tích điểm mạnh, yếu của bạn, thầy cô sẽ lên một trình phù hợp, cường độ hợp lý và thời gian học chuẩn phù hợp để bạn đạt được mục tiêu của mình. 

Trong khi học:

Điều tiên quyết đầu tiên phải nói rằng việc có học nghiêm túc, có đạt hiệu quả tốt 100%  hay không vẫn là ở chính bạn. Tuy nhiên, giáo viên cũng là những người thực sự ảnh hưởng lớn đến việc bạn có cảm hứng học tập tốt trong một thời gian dài hay không. Điều này phụ thuộc vào cách dạy và cách thức mà người giáo viên đồng hành cùng học sinh. 

Bên cạnh đó, trong khi học sẽ giảng dạy bạn đầy đủ và tương tác với bạn nhiều nhất có thể  hiểu những lỗi mà bạn gặp phải cũng như  khắc phục.

Điều này được thể hiện xuyên suốt trong quá trình học. Bạn hãy lưu ý xem thầy/ cô của bạn có thực sự giải quyết được những vấn đề của bạn hay không nhé. 

Bên cạnh đó việc tuân thủ theo sát lộ trình và kết quả học tập luôn là hai tiêu chí quan trọng nhất mà các bạn yêu cầu ở giáo viên dạy bạn. Đánh giá việc này, sẽ có bài kiểm tra vào giữa khoá và cuối khoá. Các bài kiểm tra đó không phải dạng đánh đố, mà sẽ giống bài thi thật. 

Khóa học IELTS 1 kèm 1 Hà Nội và học IELTS online 1-1 tại IZONE

Lớp học được thiết kế nhằm mang lại kết quả tốt nhất cho học viên thông qua mô hình lớp học 1-1 hoặc lớp học nhóm đặc biệt. Học viên được tương tác trực tiếp với riêng giảng viên, được chăm sóc riêng bởi đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, đảm bảo mục tiêu đầu ra.

khóa học IELTS 1 kèm 1 tại IZONE

Dành cho học viên cần chứng chỉ IELTS gấp, thời gian ôn luyện ngắn, chú trọng vào luyện thi với giáo trình riêng biệt để bổ trợ kỹ năng riêng cho từng học viên.
Dành cho học viên không cần thi gấp, không có thời gian rảnh cố định, muốn được học linh động với giảng viên chuyên môn cao, được học giáo trình cá nhân hóa theo trình độ của bản thân, học những có mục tiêu rõ ràng.

IZONE luôn cam kết đầu ra giúp các bạn an tâm tập và đạt điểm mục tiêu trong thời gian ngắn nhất. Nếu không đạt đầu ra, miễn phí học lại.

Các bạn có thể tự ghép nhóm có cùng trình độ, tối đa 3 học viên/lớp.

Làm thế nào để đăng ký lớp học 1-1, 1-3 tại IZONE?

Học viên bắt buộc phải trao đổi và kiểm tra trình độ với giảng viên trước khi đăng ký học. Dựa vào vào trình độ hiện tại và mục tiêu của học viên, giảng viên sẽ đưa ra phương pháp, lộ trình học phù hợp và hiệu quả nhất

Xem thêm: Review chi tiết học viên sau khoá 1:1 tại IZONE

Trên đây là những thông tin hữu ích về khóa học IELTS kèm 1-1 mà IZONE muốn chia sẻ đến bạn đọc. Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích để lựa chọn khóa học IELTS phù hợp nhất với mình. Chúc bạn thành công.