Học viên Ngô Thu Hương 7.5 IELTS

✪ Họ tên: Ngô Thu Hương

✪ Overall:  7.5 IELTS

✪ Học viên lớp: IELTS Chuyên sâu

BẢNG VÀNG THÀNH TÍCH IZONE: FROM “ZERO” TO “HERO”

Bạn Ngô Thu Hương, học viên lớp IELTS Chuyên sâu (6.0 – 7.0) của giảng viên Phạm Thu Trà đã xuất sắc đạt được kết quả IELTS 7.5 OVERALL 🔥

Sau khi kết thúc khoá học và đi thi đạt 7.5 IELTS, Hương đã có một bài review vô cùng chi tiết và cụ thể về IZONE như sau:

  • Về Giá cả: Trước khi đến với IZONE, mình đã trải nghiệm 2 khóa: 1 khóa full tại Trung tâm trong TP mình, tầm 10 buổi tại IELTS “ĐT”. Cả hai khóa trên mình học đều có giá cả đắt hơn tại IZONE. Đáng lẽ giá gốc tại IZONE là 6tr800k nhưng IZONE rất hay có ưu đãi giảm học phí và lúc đó mình chỉ phải đóng 6tr300k với vô số ưu đãi khác.
  • Về Ưu đãi khóa học:
    ‣ Ưu đãi đầu tiên là việc bạn có thể học hai lớp khác tại IZONE hoàn toàn miễn phí. Đó là lớp Alumni mục tiêu 7.5 (1 buổi/ tuần) và lớp Speaking và Writing (1 buổi/tuần). Như vậy, ngoài 2 buổi ở khóa chính, các bạn có thể tham gia 2 buổi nữa ở hai lớp khác nhau.
    ‣ Trong khi lớp khóa chính Chuyên Sâu chú trọng cả 4 kĩ năng với mục tiêu từ 6 đến 7 thì lớp Speaking và Writing lại là lớp về Speaking và Writing như đúng tên gọi và thiên về thực hành. Mình khuyên các bạn là một khi học ở 2 lớp này là phải giơ tay, giơ tay tích cực. Câu nào cũng giơ, chưa chuẩn bị cũng giơ để cô có thể sửa lỗi. Nếu mà không giơ tay trả lời là coi như bọn mình đã phí mất 50% chất lượng buổi học rồi đó.
    ‣ Về phần lớp Alumni aim 7.5+ thì tụ tập đầy những siêu cao thủ. Huhu mình vẫn nhớ hôm đầu tiên vô lớp, mình phát hoảng luôn bởi lớp tụ tập những con người giỏi nhất mình từng biết. Lớp chủ yếu là các anh chị học đại học, các anh chị đã đi làm và có cả một số cô giáo ở IZONE nữa. Đặc biệt, lớp được dạy bởi thầy Long-giám đốc đào tạo tại IZONE luôn, thầy giảng mà dường như không để lỡ một giây phút nào luôn. Cũng có thể là bởi 1 tuần chỉ học một buổi và aim trình cao nên thầy mở rộng kiến thức bên ngoài siêu nhiều luôn. Ngoài mở rộng và chép không kịp thì lớp sẽ được phân ra từng nhóm để thực hành speaking với nhau. À, lớp 100% dành cho luyện nói nhé.
    ‣ Nếu như bạn lên Web của IZONE xem giá các thứ thì bạn sẽ thấy rằng chỉ cần học một khóa Chuyên Sâu như bắn mũi tên trúng hai đích: vừa tiết kiệm chi phí và vừa nhận được ưu đãi hai khóa nữa.
    ‣ Cuối cùng là một khi bạn học cả 3 lớp thì phải sẵn sàng là bài tập gọi là siêu nhiều, cường độ học vô cùng intensive đấy nhé. Bài tập khóa chính hôm nào cũng được giao (full đầy đủ nghe, nói, đọc, viết luôn nha). Lớp Alumni thì một tuần theo mình nhớ là phải làm 2 video để rèn Listening và trước buổi học là phải chuẩn bị trước ở nhà tại vì lên lớp là thầy sẽ bỏ những phần khó và chỉ mở rộng thôi.
  • Về Syllabus:
    ‣ Điều mình thích nhất ở IZONE là Syllabus cực kì rõ ràng được công bố ngay trên Website chính thức của IZONE. Hai trung tâm trước mình học thì không hề có điều này. Không có lộ trình rõ ràng khiến mình không biết hôm nay học gì, ngày mai học gì cũng như không chuẩn bị được kiến thức trước khi vào học.
    ‣ Một điều có lợi nữa là vì Syllabus của các lớp được up hết trên Drive vì thế mình thường học một topic ở khóa chính và kết hợp luôn với topic tương ứng ở Alumni luôn. Điều này khiến mình gom kiến thức thành một lần và được học đi học lại cả trên lớp 3 lớp cũng như ở nhà.
  •  Về Lớp Chuyên Sâu 6-7 chính:
    ‣ Lớp mình do cô Trà Phạm đứng lớp. Hôm đầu tiên mình học là lớp Speaking và Writing, ấn tượng đầu tiên của mình về cô là cách cô đưa feedback Speaking cho các bạn.
    ‣ Để giúp lớp không bị bí ý khi trả lời, cô luôn hướng dẫn tụi mình theo những đề mục chính cho từng phần Speaking part 1, part 2 và part 3. Điều này giúp mình luôn biết cách triển trai ideas và không hề bị lặp ý, lặp ideas với nhau. Ví dụ như cấu trúc “Intro- Description- Past Events- Future Plans- Clear Ending” trong Part 2 hay “ I-E-E-R-R-A” trong part 3 nữa nha. Bạn nào muốn biết đó là gì thì cứ thẳng tiến IZONE nhé.
    ‣ Về phần vocab thì cô giúp bọn mình review lại các bài đã học. Ví dụ như cô từng bảo rằng mỗi khi nói về nhà cửa thì phải gắn với “fully-furnished with all the mods and cons” hay mỗi khi nói về vacation, kỳ nghỉ chuyến đi thì gắn với “overlook/ behold pristine beaches”, “stick-out balcony”… Những tips mà cô cho giúp mình luôn có những cụm từ những topics cố định, lâu dần, mình hình thành một hệ thống lần lượt từng ý, từng ý gắn với từng mảng vocab khác nhau.
    ‣ Cô Trà cũng luôn “eager” giải thích và trả lời bất kỳ câu hỏi nào của lớp. Có lần mình hỏi cô “chiêm ngưỡng là gì”, xong cả cô và cả lớp xô lên Cambridge rồi Oxford thảo luận, phân tích cách dùng của hàng loạt các từ khác nhau và cuối cùng chốt được từ “behold”. Từ đấy, các bạn có thể thấy độ responsive của cô và các bạn khiến mình cảm giác học không hề kiểu bị động, mà luôn có sự tương tác hai chiều giữa giảo viên và học sinh. Bên cạnh đó, cô cũng không bao giờ quên mấy câu hỏi của các bạn nha. Những cô giáo từng dạy mình thường hay quên trả lời những thắc mắc của học sinh, hay quên gửi tài liệu các thứ nhưng cô Trà thì không nha. Đến mình còn quên câu mình hỏi nhưng ngay hôm sau thì trên bảng tin của lớp, cô vẫn nhớ và trả lời câu hỏi của mình. Hay là việc cô tự tay trả lời những câu hỏi về BTVN trên GG Classrooms mà không nhờ đến chị TA hay cô quên luôn câu hỏi đâu nha.
    ‣ Trước khi thi, mình còn được cô hẹn mock test và ối giồi ôi, các cụ gánh thế nào mà mình vô đúng 1 topic trong part 1 nhưng các cụ vẫn không gánh nổi cái kết quả đầy uất ức của mình. Trước khi thi là thế, sau khi thi thì các bạn sẽ có cơ hội call ngay với cô gần một tiếng để mếu máo, kêu gào về ông giám khảo Speaking, về ông IDP, về mấy câu trả lời mà phải gọi là tiếc ối dồi ôi, về quả part 2 gọi là dài như trường giang hoàng hà. Có thế thì các bạn sẽ hiểu được cô supportive và quan tâm đến học sinh như lào huhu. Cảm ơn cô vì lúc đã đã gọi cho em, cô là người em nói chuyện đầu tiên sau khi ra khỏi phòng thi. Mặc dù nói chuyện với cô khiến em đã panik hơn nhưng khi về đến nhà em vẫn nghĩ đủ ra mọi viễn cảnh xong em cũng không ngờ nó rơi bộp thành viễn cảnh mà em chưa nghĩ đến bao giờ cô ạ.
    ‣ Cuối cùng, để giúp lớp nhớ được ngay từ mới trên lớp, dường như hôm nào bọn mình cũng được làm game Quizlet theo cặp hoặc cá nhân. Làm game như vầy giúp bọn mình cảm giác relax hơn vì thời lượng của buổi học kéo dài 2 tiếng rưỡi.
  • Tóm lại: Trải nghiệm của mình tại IZONE rất đáng giá. Học phí vừa phải, ưu đãi “ngập tràn” (hihi), chương trình học được công bố rõ ràng và quan trọng là giáo viên vô cùng vô cùng tâm huyết và supportive.”

Trên đây là toàn bộ những cảm nhận thực tế của Thu Hương sau khi học tập cùng IZONE. IZONE luôn biết ơn tình cảm mà các học viên dành cho trung tâm và sẽ luôn nỗ lực hoàn thiện hơn nữa để đem tới cho các bạn những giờ học chất lượng nhất !

IZONE luôn ở đây và hy vọng được đồng hành cùng bạn trên chặng đường chinh phục 7.0+ IELTS ❤️

Học viên tại IZONE

IELTS
8.0
Học viên

Học viên Nguyễn Hữu Đức Minh 7.5 IELTS

  • Listening 9.0
  • Reading 9.0
  • Writing 9.0
  • Speaking 9.0
IELTS
8.0
Học viên

Học viên Nguyễn Anh Hoà 8.5 IELTS

  • Listening 9.0
  • Reading 9.0
  • Writing 9.0
  • Speaking 9.0
IELTS
8.0
Học viên

Học viên Phạm Minh Phương 8.0 IELTS

  • Listening 9.0
  • Reading 9.0
  • Writing 9.0
  • Speaking 9.0
IELTS
8.0
Học viên

Học viên Vũ Diệu Hoa 8.0 IELTS

  • Listening 9.0
  • Reading 9.0
  • Writing 9.0
  • Speaking 9.0