Luyện thi, học IELTS ở đâu tốt nhất? – Cách chọn nơi học IELTS uy tín? 

Luyện thi, học IELTS ở đâu tốt nhất là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Bài viết này IELTS sẽ chia sẻ với các bạn cách chọn nơi học IELTS uy tín và giới thiệu các trung tâm, địa chỉ học IELTS tốt nhất hiện nay.

Học IELTS ở đâu? – Nên học online hay offline

Học IELTS là vấn đề mà sĩ tư vô cùng quan tâm, nhưng để tìm được trung tâm giá rẻ, mức chi phí hợp lý nhưng vẫn đảm bảo chất lượng vô cùng khoá. Thêm vào đó do tình hình dịch bệnh covid phức tạp chúng ta lại thêm vấn đề nên học offline hay online. Cùng IZONE phân tích để đưa ra câu trả lời nhé. 

Khóa học tiếng Anh online

Học IELTS ở đâu

Học online có ưu điểm gì?

  • Tự do/ thoải mái về địa điểm: Bởi vì bạn có thể học tại mọi địa điểm vì không cố định nơi học. Bạn có thể học tại  nhà, trường học, ở công ty nơi bạn làm việc hay quán cafe.
  • Thời gian rất linh hoạt: không mất thời gian di chuyển đến lớp trong những giờ cao điểm, bạn có thể học khi đang làm việc..
  • Tiết kiệm được chi phí: Khóa học online có chi phí thấp khóa học offline, điều này đặc biệt phù hợp với cả các bạn sinh viên và người đi làm. Ví dụ như khóa học tiếng Anh online của  IZONE chỉ 33k/h.
  • Học tập một cách thoải mái: Thường các lớp online không hạn chế về thời gian, các bạn có thể học đến hàng giờ mỗi ngày. Học xem lại record bài bảng. 

Học online có nhược điểm gì?

  • Khó để lựa chọn: Rất nhiều trung tâm, khoa học và lớp học IELTS online cho học viên tràn lan trên mạng. Vậy nên bạn cần lựa chọn khóa học uy tín, được nhiều người tin tưởng theo học và được nhiều review feedback từ học viên.
  • Phải phụ thuộc vào Internet: Các khóa học IELTS online cần mạng để kết nối, do vậy, quá trình học có thể bị ngắt đoạn, ngắt quãng vì mạng giật, lag

Khóa học tiếng Anh offline

Từ trước đến nay học IELTS với các giáo viên tại lớp học là phương pháp truyền thống. Tuy nhiên, các khóa học offline cũng có những ưu  điểm và nhược điểm riêng.

Học IELTS ở đâu

Ưu điểm của lớp học tiếng Anh offline

  • Tương tác trực tiếp với giảng viên: Tham gia lớp học trực tiếp, giảng viên có thể chia sẻ, trao đổi, mọi vấn đề với học viên. Cùng với đó, mọi người có thể tăng phản xạ speaking thông qua mỗi bài học…
  • Kỷ luật cao: Lớp học offline yêu cầu các bạn phải thực hiện đúng các quy chế cũng như kỳ thi cuối khóa theo yêu cầu của trung tâm và thường có các  hình phạt nếu vi phạm những nguyên tắc đã đề ra.

Nhược điểm của lớp học tiếng Anh offline

  • Hạn chế về thời gian học tập: Với hình thức học online, bạn có thể học tại nhà thì hình thức này bạn phải đến trực tiếp trung tâm nên không linh động thời gian và địa điểm. Nếu một ngày bạn phải học thêm trên trường hoặc tăng ca thì bạn đã bỏ sót một buổi học, bỏ lỡ nhiều kiến thức quan trọng.
  • Chi phí học cao: So với khóa học IELTS online, nhiều khóa học offline có chi phí quá cao gấp đôi, gấp ba lần, đây cũng là một vấn đề khiến nhiều bạn cân nhắc có xứng đáng hay không.

Học IELTS ở đâu tốt nhất? – Cách chọn trung tâm học IELTS tốt

Thực tế cho thấy để quyết định chọn một trung tâm luyện thi IELTS tốt, rẻ mà an tâm đạt kết quả như ý muốn là một điều không dễ dàng. Tuy vậy, chúng ta vẫn có những tiêu chí để đánh giá, lựa chọn trung tâm như sau:

→ Chất lượng giảng dạy của giảng viên: Đây là tiên quyết, yếu tố quyết định đến kết quả học tập của các bạn.

→ Địa chỉ học tập, môi trường và cơ sở vật chất lớp học: Đảm bảo được môi trường học tập tốt nhất từ thiết bị cho đến không gian sẽ giúp các bạn học tập tốt hơn.

→ Khóa học IELTS với học phí hợp lý nhất: Chúng ta tìm địa chỉ học tập với chất lượng tốt và rẻ nhất chứ không phải rẻ nhất do đó mức học phí phải thật hợp lý. Có nghĩa là số buổi học, chất lượng giảng dạy, tài liệu học cho đến các công cụ hỗ trợ học tập mà trung tâm cung cấp cho các bạn.

→ Các chính sách cam kết: Cam kết học tập sẽ giúp các bạn cảm thấy an tâm hơn khi chọn trung tâm để luyện thi IELTS.

Học ILETS ở đâu tốt nhất

Luyện thi IELTS ở đâu tốt? – Các trung tâm uy tín

Vậy câu hỏi đặt ra là học IELTS ở đâu tốt? Hiện nay có rất nhiều trung tâm mở ra phục vụ việc ôn luyện thi IELTS của các bạn, vậy nên đứng trước nhiều trung tâm như vậy, bạn không biết chọn trung tâm nào uy tín, thầy cô giảng dạy tốt và mức học phí hợp lí. Hôm nay, IZONE giới thiệu tới bạn một số trung tâm để các bạn tham khảo.

Học IELTS ở đâu Hà Nội?

Trung tâm luyện thi IELTS IZONE

Là một trung tâm IELTS uy tín được biết đến từ lâu trên địa bàn Hà Nội, đặc biệt trong những năm gần đây IZONE được biết đến là đơn vị tiên phong trong việc giảng dạy IELTS Online, có chương trình thiết kế riêng cho giảng dạy online được và sử dụng nhiều công cụ trực tuyến hiện đại hỗ trợ.

>>> Xem thêm: Review học viên sau khoá tại IZONE

The IELTS Workshop 

Đồng hành cùng giấc mơ chinh phục IELTS của mọi học viên với đội ngũ giảng viên 8.0 IELTS chuyên môn cao và lộ trình học ưu việt được xây dựng bởi thầy Đặng Trần Tùng – người Việt Nam đầu tiêu 4 lần đạt 9.0 IELTS. Trung tâm liên tục khai giảng các khoá học khác nhau dành cho tất cả trình độ từ 0 đến 7.5+ phù hợp với mọi đối tượng học viên trên khắp cả nước.

IELTS Fighter

IELTS Fighter là trung tâm luyện thi IELTS với hệ thống gần 30 cơ sở toàn quốc cũng như dịch vụ học trực tuyến hiện đại.

Với đội ngũ giảng viên có chuyên môn tốt cùng với kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy và tinh thần nhiệt huyết đã truyền cảm hứng và động học IELTS cho rất nhiều học sinh giúp các bạn trở nên yêu thích môn tiếng Anh hơn.

Thông tin chi tiết: Top 5 trung tâm IELTS uy tín Hà Nội

Học IELTS ở đâu thành phố Hồ Chí Minh?

Hội đồng Anh – British Council

British Council hay được biết đến là Hội Đồng Anh, một tổ chức quốc tế về cơ hội giáo dục và hợp tác văn hoá của Vương quốc Anh với hơn 75 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục với mạng lưới tại 130 quốc gia. . 

Khóa học luyện thi IELTS với các thầy cô là người bản xứ, Hội đồng Anh còn cung cấp cho bạn học những phương pháp mới như học IELTS qua IELTS Prep App, luyện thi trực tuyến ngắn hạn, học IELTS qua videos,…

ACET

ACET cũng là một trung tâm lâu đời với hơn 15 năm kinh nghiệm đào tạo Anh ngữ Học thuật theo tiêu chuẩn của Úc tại Việt Nam. Giảng dạy IELTS dựa trên sự hợp tác giữa IDP và Học viện UTS: INSEARCH thuộc University of Technology Sydney. Bên cạnh đó, ACET cũng sở hữu môi trường giảng dạy nghiêm túc cùng bộ tài liệu và lộ trình được biên soạn kỹ càng.

Trung tâm KTDC Group

Trung tâm luyện thi IELTS KTDC Group là một trong những trung tâm IELTS nổi tiếng tại TP.HCM với chương trình bao gồm 2 khóa chính là IELTS và Business Skills. Khóa luyện thi IELTS tại KTDC cung cấp kiến thức vững chắc cho học viên về 4 kỹ năng nói, đọc, nghe và viết Điểm nổi bật nhất tại KTDC chính là chất lượng đào tạo tốt kết hợp với học phí phải chăng từ 3.500.000tr/ khoá.

Trung tâm IELTS Đình Lực

Luyện thi IELTS tại Đình Lực thì việc học IELTS không chỉ dành cho những học viên thông minh mà bất kì ai cũng đều có thể học và đạt kết quả như mong muốn. Trung tâm áp dụng lối học IELTS với tư duy mới từ đó việc học sẽ không còn là nỗi sợ trở nên dễ dàng, thú vị hơn.

Thông tin chi tiết: Trung tâm luyện thi IELTS uy tín TP HCM

Học IELTS online ở đâu?

Trung tâm luyện thi IELTS IZONE

IZONE được dẫn đầu trong việc giảng dạy IELTS online. Các khóa  IELTS online  có chương trình thiết kế riêng, sử dụng nhiều công cụ trực tuyến hiện đại hỗ trợ, thu hút đông đảo học viên tham gia. Thầy cô giảng viên ở IZONE là những cựu du học sinh, tốt nghiệp xuất sắc các trường Sư phạm, Ngoại ngữ, Ngoại Thương… có chứng chỉ giảng dạy Tiếng Anh quốc tế.

>>> Tham khảo thêm các khóa học IELTS Online chất lượng tại IZONE

Khóa học IELTS online 1-1 | IELTS Tutor

IELTS Tutor là một trong số những trung tâm triển khai học IELTS online theo hình thức 1-1. Học viên sẽ được học trực tuyến 1-1 với giáo viên 8.0 không phải qua video thu sẵn như nhiều nơi khác. Học viên tại đây được đảm bảo đạt mục tiêu với phương châm giảng dạy “Practice makes perfect” có công mài sắt, có ngày nên kim. Khi hoàn thành bài tập, giáo viên sẽ chấm và góp ý để cho người học tiếp tục sửa. 

IELTS Ngọc Bách

IELTS Ngọc Bách là nơi cung cấp các khóa học IELTS online được nhiều người học tin tưởng. Khóa học đào tạo các kỹ năng với cam kết giúp người học có thể đạt đúng mục tiêu IELTS như mong muốn chỉ sau 1 khóa học. Chịu trách nhiệm giảng dạy cho khóa học là một cựu sinh viên trường Đại học Ngoại thương Hà Nội, tự ôn luyện IELTS và đạt 8.0 trong vòng 6 tháng – thầy Nguyễn Ngọc Bách.

Xem thêm: Trung tâm IELTS Online đánh giá tốt nhất hiện nay

Trên đây là nơi luyện thi IELTS được đánh giá là uy tín và tốt nhất hiện nay. IZONE hy vọng bài viết sẽ giúp các bạn lựa chọn cho mình được trung tâm IELTS phù hợp với trình độ cũng như mục tiêu của mình. Còn nếu bạn chưa rõ trình độ của mình ở đâu, đừng lo hãy thử sức mình với bài test sau đây nhé.

IZONE luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên chặng đường chinh phục IELTS.