Sách IELTS photo, giá rẻ: Địa chỉ mua và các đầu sách có bản PDF

Làm sao để tiết kiệm chi phí mua sách IELTS

Với những học sinh, sinh viên mới học IELTS thì việc chưa biết lựa chọn đầu sách phù hợp là một điều khá khó khăn. Bởi lúc này, bạn chưa biết mình đang cần loại sách nào cộng thêm việc thị trường có quá nhiều sách IELTS và để bỏ ra một số tiền lớn mua về cũng là một vấn đề nan giải. 

tieu-chi-mua-sach-ielts-tiet-kiem-chi-phi

Hôm nay, IZONE giới thiệu bạn một vài tips giúp bạn có thể tiết kiệm chi phí khi mua sách IELTS nhé.

Đi mượn sách (thư viện, người quen)

Thư viện trường là một nguồn chứa tài liệu học phong phú và cực kỳ tiện lợi. Sẽ có rất nhiều sách IELTS để phục vụ cho mục đích học của bạn, thử kiểm tra các danh mục đầu sách và các điều khoản mượn sách tại thư viện vì một số tài liệu sẽ được trường cho mượn dài hạn.

Bạn có thể mượn sách từ thầy cô, anh chị đã ôn luyện IELTS từ trước. Đây là “nguồn” khá tin tưởng và có chọn lọc bởi những người đi trước đã trải nghiệm học – đọc sách sẽ có cho bạn những lời khuyên nên ôn loại sách nào phù hợp với trình độ cũng như mục tiêu điểm số của bạn.

Mua lại sách IELTS cũ giá rẻ

Đây là giải pháp tiết kiệm chi phí mà nhiều bạn hay áp dụng. Thay vì việc mua sách mới với giá bìa khá cao, chúng ta có thể tìm mua lại những quyển sách IELTS cũ. Tuy nhiên, việc tìm lại sách cũ các bạn nên lựa chọn kỹ bởi có một số quyển như listening sẽ không kèm theo audio và như vậy gây khó khăn cho bạn khi học. 

Các bạn thử tìm một vài cửa hàng bán sách cũ ở quanh trường, một vài tiệm sách cũ trên phố Đinh Lễ, dọc đường Láng hoặc các bạn có thể hỏi mua lại của các anh chị đã học nếu họ muốn bán lại với giá rẻ hơn. 

Sử dụng sách IELTS photo

Các bạn có thể dùng tài liệu photo từ những quyển sách giáo khoa/ sách in mà chi phí lại chỉ còn ⅓ hoặc ½ so. Việc sử dụng sách photo là giải pháp giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí. Bên cạnh đó, làm IELTS nhiều khi dùng bút viết trực tiếp vào sách, khi dùng sách photo bạn viết thoải mái hơn mà không lo làm cũ hay nhàu sách.

[Xem thêm]: Sách luyện IELTS 4 kỹ năng – những cuốn sách hỗ trợ cả 4 phần thi

Địa chỉ mua sách IELTS giá rẻ

IZONE giới thiệu đến bạn tiệm nhà sách cũ giá rẻ bạn có thể đến tìm và mua lại những quyển sách IELTS phục vụ cho việc học tập của mình. Điều thú vị, đó chính là bạn đến đây không chỉ để mua sách mà bạn còn có thể bán lại những cuốn sách cũ của chính mình.
 
1. Tiệm sách cũ Hà Thành, nhà số 27, K14 phụ, tập thể Đại Học Bách Khoa Hà Nội, phía trong ngõ 55 phố Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
 
2. Nhà sách cũ 27D Ngô Thì Nhậm, 27D Ngô Thì Nhậm
 
3. Cửa hàng sách cũ Xưa và Nay, số 676 Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

4. Hiệu sách 180B Bà Triệu, 180 Bà Triệu, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội          

5. Nhà sách FAHASA, 338 Xã Đàn

6. Hiệu sách bà Mão, Số 5, Đinh Lễ, Tràng Tiền

Danh sách các đầu sách IELTS có bản PDF để photo

Ngoài ra, IZONE gợi ý cho bạn một vài đầu sách các bạn có thể dùng in hoặc photo để học thay vì tìm mua sách mới với chi phí khá cao.

danh-sach-cac-dau-sach-ielts-co-ban-pdf-de-photo

Dưới đây là các sách từ cơ bản đến nâng cao, các bạn tham khảo loại sách phù hợp với mình. 

Sách: Speaking for IELTS – Matt Clark

Sách: Grammar In Use

Sách: English Phrasal Verbs In Use Intermediate

Sách: Writing for Ielts Collins

Sách: Destination C1 & C2 

Sách: IELTS Academic Skills

Sách: Oxford Learner Word Skill Advanced

Hi vọng với những thông tin trên giúp bạn phần nào đó trong việc chọn lựa mua sách phù hợp với mình.

Bên cạnh đó, website IZONE có kho tài liệu khổng lồ với hơn 200 đầu sách kèm sẵn link tải hoặc bạn có thể học trực tiếp theo hình thức ebook tài liệu IELTS của IZONEDưới đây là một số chuyên mục của Izone hướng dẫn cải thiện từng kỹ năng cụ thể:

  • Kỹ năng Listening: Izone cũng có các chuyên mục Listening 0 – 3.0 dành cho các bạn mới làm quen với hoặc bắt đầu học lại Tiếng Anh và có nhu cầu ôn luyện kỹ năng Listening để thi IELTS, và các chuyên mục Listening 3.0 – 4.5, 4.5 – 6.0 và 6.0 – 8.0 dành cho những bạn có nhu cầu cải thiện khả năng và tăng band điểm.

Chúc các bạn thành công.